Thứ Ba, 25 tháng 2, 2014

Nâng ngực ở đâu đẹp và an toàn? Đây là đại phẫu nên chị em cần tìm hiểu kỹ địa chỉ thẩm mỹ uy tín để tránh những rủi ro có thể xảy ra.

>> Nâng ngực có đau không?
>> Cách làm ngực săn chắc và đẹp tự nhiên
Nâng ngực là phẫu thuật làm tăng kích thước vòng 1 bằng can thiệp thẩm mỹ. Ngày nay, người ta sử dụng kỹ thuật nâng ngực nội soi để thực hiện dịch vụ này. Nâng ngực nội soi là phẫu thuật sử dụng thanh mổ nội soi. Đầu thanh mổ có gắn camera theo dõi cho đường mổ chính xác tuyệt đối.
Nâng ngực ở đâu đẹp
Nâng ngực ngày càng được chị em yêu thích, lựa chọn
Có 2 phương pháp nâng ngực nội soi đang được sử dụng là nâng ngực nội soi qua đường nách và nâng ngực nội soi qua đường rốn.
Phẫu thuật thẩm mỹ cũng có những tiêu chí rất rõ ràng. Muốn biết nâng ngực ở đâu đẹp nhất, chúng ta chỉ cần hiểu rõ những tiêu chí ấy. Các yếu tố quyết định thành công của phẫu thuật nâng ngực bao gồm:
- Cơ sở, bệnh viện, thẩm mỹ viện phải được cấp phép của Bộ y tế thực hiện dịch vụ này.
- Có đầy đủ trang thiết bị máy móc, kỹ thuật hiện đại- Có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giải phẫu thẩm mỹ ngực, bác sĩ gây mê, hồi sức được cấp phép hành nghề, giỏi và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực mình làm.
- Phẫu thuật phải được thực hiện trong bệnh viện để khắc phục ngay khi có sự cố xảy ra.
- Túi nâng ngực phải có tem bảo hành, giấy chứng nhận xuất xứ rõ ràng.
Nâng ngực ở đâu đẹp
Túi nâng ngực phải có xuất xứ rõ ràng
Ở nước ta hiện tại có rất nhiều thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ mọc lên, quảng cáo rầm rộ về dịch vụ nâng ngực thẩm mỹ này. Tuy nhiên theo Bộ y tế, có rất ít cơ sở thẩm mỹ được cấp phép hành nghề dịch vụ này và số cơ sở thẩm mỹ đảm bảo được các yêu cầu ở trên chỉ tính trên đầu ngón tay. Chính vì thế, chị em rất phân vân không biết nâng ngực ở đâu?
Trao đổi với tiến sĩ Filer Taylor - Viện Thẩm Mỹ Hoa Kỳ ông đánh giá cao Thẩm mỹ viện Đông Á. Theo ông đây là thẩm mỹ viện đầu tiên của Việt Nam đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên.
Nâng ngực ở đâu đẹp
Nâng ngực nội soi an toàn tại Thẩm mỹ viện Đông Á
Hy vọng những kiến thức ở trên sẽ phần nào giúp chị em trả lời câu hỏi nâng ngực ở đâu đẹp? Hãy sáng suốt lựa chọn những thẩm mỹ viện uy tín nhất để tránh "tiền mất tật mang".
Thông tin được tư vấn bởi:
Thẩm mỹ viện Đông Á
Đa ch: 212 Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội
Hotline: 1900.6499
Mobile: 0968.77.88.66
Tel: 0466.51.44.66

5 nhận xét :

  1. thiet ke website gia renhất nhằm giúp website bạn thân thiện hơn với các bộ máy tìm kiếm như (Google, BingYahoo...) thiết kế website chuyên nghiệpXây dựng cơ sở dữ liệu dựa trên ý tưởng thiết kế thiết kế web bệnh việnLần 01: Thanh toán 50% tổng giá trị hợp đồng sau khi ký hợp đồng. Đây là điều kiện tiên quyết để bắt đầu dịch vụ thiết kế website truyền thông thiết kế website chất lượngtạo ra sự nhận diện thương hiệu và khả năng kinh doanh vượt trội thông qua kênh marketing trực tuyến. công ty thiết kế web nào chất lượngđến khi sản phẩm đáp ứng về mặt thẩm mỹ cũng như bố cục, tốc độ tải của dữ liệu....: ở đâu thiết kế website giá rẻDựa vào các thông tin và yêu cầu cần làm website của quý khách hàng, AdwordsVietNam phân tích các yêu cầu, mục đích khàch hàng. Thiết Kế Website Trang Trí Nội ThấtVới một môi trường internet năng động, bùng nổ, linh hoạt, Bạn dễ dàng thay đổi và cập nhật các thông tin lên website của mình để làm thoả mãn yêu cầu của mọi khách hàng kể cả các khách hàng khó tính nhất. Thiết kế website tìm việcvới một nền công nghệ thông tin phát triển như ngày nay, Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng rằng việc thiết kế website

    Trả lờiXóa
  2. Bệnh da liễu là những căn bệnh phổ biến có liên quan đến da, rất dễ tái phát và gây nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng nếu không sớm có biện pháp điều trị thích hợp. phòng khám da liễu ở Đắc Lắc Một trong những yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả điều trị chính là tìm chọn một địa chỉ y tế, phòng khám chuyên khoa da liễu tốt nhất ở TPHCM.Đa Khoa Âu Á - phòng khám bệnh da liễu ở Quận tân phú an toàn, tốt nhất mà người bệnh nên tin tưởng chọn lựa bởi không những đảm bảo đạt tiêu chuẩn quốc tế mà còn giúp tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí lẫn công sức cho bạn.

    Trả lờiXóa
  3. bài viết rất hay, rất hữu ích cảm ơn bạn đã chia sẻ
    mọi người tham khảo thêm các mẫu ghế massage mới nhất ở đây nhé
    giá ghế massage
    ghế massage nhật bản
    ghế mat xa lưng giá rẻ
    ghế mat xa chân giá rẻ
    Gia Dụng Việt chuyên các loại ghế massage toan thân cao cấp chính hãng Việt Nam

    Trả lờiXóa

Design by Hao Tran -