Thứ Sáu, 24 tháng 1, 2014

Tàn nhang là nỗi ám ảnh lớn đối với phái đẹp. Những cách làm giảm tàn nhang sau sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu làn da trắng hồng, mịn màng, tươi tắn. Tàn nhang là những đốm sẫm màu với kích thước nhỏ thường xuất hiện trên khuôn mặt. Tuy không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe nhưng tàn nhang lại gây ra tâm lý tự ti, ngại giao tiếp, nói chuyện với mọi người. Những cách chua tan nhang sau đây sẽ giúp bạn sở hữu làn da trắng hồng, tươi tắn.

1. Làm mờ tàn nhang với chanh Không chỉ là 1 loại đồ uống thơm ngon, chanh là nguyên liệu làm đẹp rất quen thuộc đối với tất cả chị em phụ nữ. Cách sử dụng rất đơn giản, bạn hãy lấy chanh chà đều lên vùng mặt, chât axit citric có nhiều trong chanh là cách làm mờ tàn nhangrất hiệu quả.



2. Làm mờ tàn nhang với mật ong

Mật ong là một trong những thần dược làm đẹp của chị em phụ nữ có công dụng dưỡng da, trị mụn, làm giảm tàn nhang rất tốt. Trong thành phần của mật ong có chứa nhiều vitamin A, C, E giúp da mịn màng, tươi tắn. Cách sử dụng của phương pháp dieu tri tan nhang này rất đơn giản, bạn hãy bôi đều mật ong lên vùng da bị tàn nhang. Thực hiện khoảng 2 lần/ tuần sẽ cho hiệu quả tốt.



3. Làm mờ tàn nhang bằng cà chua

Cà chua có chứa nhiều vitamin C, A, cung cấp chất sắt, kẽm…. giúp dưỡng da rất tốt. Đây là cách làm mờ tàn nhang hiệu quả. Vào mỗi buổi sáng, bạn hãy uống nước ép cà chua mỗi ngày, thái mỏng rồi đắp đều lên vùng da mặt. Áp dụng thường xuyên sẽ cho hiệu quả tốt. 4. Xóa sạch tàn nhang bằng công nghệ cao
Theo các chuyên gia, các phương pháp dieu tri nam va tan nhang từ thiên nhiên chỉ có tác động mang tính bề mặt, không thể trị tàn nhang tận gốc. Để trị sạch tàn nhnag cần phải áp dụng giải pháp công nghệ cao, tác động trực tiếp vào vùng điều trị, phá hủy hoàn toàn chân tàn nhang. Áp dụng trên nguyên tắc này, công nghệ trị tàn nhang Yellow Laser đã ra đời và được ứng dụng thành công lần đầu tiên tại thẩm mỹ viện Đông Á.



Trị tàn nhang khoa học với Yellow Laser tại Thẩm mỹ viện Đông Á
Đây là cách làm mờ tàn nhang hiệu quả nhất được các chuyên gia thẩm mỹ tin tưởng sử dụng. Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ: THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á Địa chỉ: 212 Kim Mã, ba Đình, Hà Nội

Hotline: 1900.6499 Mobile: 0968.77.88.66 /0962.77.88.66 Tel:0466.51.44.66


Email: tuvan@thammydonga.vn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -