Thứ Hai, 27 tháng 1, 2014

Park Min Young, Lee Min Ho, Go Ha Ra là những ngôi sao nổi tiếng ở Hàn Quốc sở hữu đôi mắt long lanh to tròn nhờ phẫu thuật cắt mí mắt. >> tham my mat ở đâu đẹp?

>> bam mi mat giá bao nhiêu?

1. Lee Min Ho Là một trong những người có số lượng fan khủng không chỉ ở Châu Á, Lee Min Ho là cái tên được nhiều người biết đến với vẻ bề ngoài hoàn hảo. Thông tin về Lee Min Ho thực hiện phẫu thuật cắt mí mắt đã bị rò rỉ, lan tràn khắp nơi, khiến nhiều người tò mò, chú ý nhiều hơn về dịch vụ này.




2. Park Min Young

Park Min Young được mệnh danh là “nữ hoàng dao kéo” của Hàn Quốc với nhan sắc lộng lẫy, nụ cười thân thiện và đôi mắt to tròn, quyến rũ, thu hút sự chú ý của tất cả mọi người. Một trong những dịch vụ mà cô nàng sử dụng chính là phẫu thuật cắt mí mắt.




Park Min Young được mệnh danh là siêu phẩm thẩm mỹ
3. Go Ha Ra Go Ha Ra đã từng thừa nhận mình đã dùng đến thủ thuật cắt mí mắt. Phẫu thuật thành công đã giúp cô nàng nhanh chóng sở hữu đôi mắt to tròn, long lanh, hài hòa, cân xứng với khuôn mặt.



Đôi mắt đẹp của Go Ha Ra cũng là 1 sản phẩm của “dao kéo”
Với sự phát triển không ngừng của ngành công nghiệp thẩm mỹ, việc sở hữu đôi mắt to tròn như sao Hàn sẽ trở thành hiện thực với dịch vụ phẫu thuật cắt mat 2 mi
Tại thẩm mỹ viện Đông Á, dịch vụ này được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao trực tiếp tiến hành phẫu thuật. Các bác sĩ sẽ tiến hành tạo nếp gấp mí trên, cắt bọng da thừa và khâu chỉ thẩm mỹ kết thúc quá trình phẫu thuật.

Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ: THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

Địa chỉ: 212 Kim Mã, ba Đình, Hà Nội Hotline: 1900.6499 Mobile: 0968.77.88.66 /0962.77.88.66 Tel: 0466.51.44.66

Email: tuvan@thammydonga.vn

1 nhận xét :

  1. bài viết rất hay, rất hữu ích cảm ơn bạn đã chia sẻ
    mọi người tham khảo thêm các mẫu ghế massage mới nhất ở đây nhé
    giá ghế matxa
    giá ghế mát xa

    Trả lờiXóa

Design by Hao Tran -