Thứ Năm, 16 tháng 1, 2014

Cháu đang muốn đi bấm mí mắt nhưng lại sợ không đủ tiền vì vẫn đang là sinh viên đi học. bác sĩ cho cháu hỏi bấm mí mắt giá bao nhiêu ạ? (Trần Thị Phương, Hà Nội)


Trả lời: Trở thành 1 dịch vụ được nhiều người quan tâm hiện nay, thẩm mỹ mắt 2 mí hay bấm mí Hàn Quốc đã và đang là sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng. Tuy nhiên, có 1 câu hỏi đặt ra là bấm mí Hàn Quốc giá bao nhiêu?



bấm mí Hàn Quốc là dịch vụ thẩm mỹ được các bạn trẻ rất quan tâm
bấm mí Hàn Quốc là dịch vụ tạo mí mắt đẹp dựa trên việc thực hiện kỹ thuật tạo sự liên kết giữa da và cơ mí. Theo đó, tùy vào từng trường hợp khách hàng, bác sĩ sẽ tiến hành chỉ định phẫu thuật. Do vậy chi phí cắt mí mắt được nhiều người quan tâm.
bấm mí Hàn Quốc thường áp dụng cho trường hợp mí mắt nhỏ, mắt 1 mí, mí mắt chảy xệ, có bọng mỡ. Các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, đo vẽ cung mi, xác định chính xác tình trạng mí rồi dùng dụng cụ chuyên dụng để tiến hành bấm mí, chỉnh mí mắt phù hợp, hài hòa và cân đối nhất với khách hàng.


bấm mí Hàn Quốc là tiểu phẫu rất nhẹ nhàng
Tại thẩm mỹ viện Đông Á, giá bấm mí Hàn Quốc rất phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, kể cả sinh viên. Chỉ với khoảng 5 triệu VNĐ, khách hàng có thể sử dụng dịch vụ này.
Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ: THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á
Địa chỉ: 212 Kim Mã, ba Đình, Hà Nội Hotline: 1900.6499 Mobile: 0968.77.88.66 /0962.77.88.66 Tel:0466.51.44.66
Email: tuvan@thammydonga.vn

1 nhận xét :

  1. bài viết rất hay, rất hữu ích cảm ơn bạn đã chia sẻ
    mọi người tham khảo thêm các mẫu ghế massage mới nhất ở đây nhé
    ghế massage giá rẻ
    ghế massage nhật
    ghế matxa lưng giá rẻ
    ghế matxa chân giá rẻ
    Gia Dụng Việt chuyên các loại ghế massage toan thân cao cấp chính hãng Việt Nam

    Trả lờiXóa

Design by Hao Tran -