Thứ Tư, 15 tháng 1, 2014

Cách chữa trị tàn nhang hiệu quả nhất hiện nay là dùng các giải pháp công nghệ cao, tác động trực tiếp vào vùng điều trị, nhanh chóng tái tạo và hồi phục hư tổn da từ sâu bên trong.


1. Tàn nhang gây ra tác hại gì cho con người?

Tàn nhang là những đốm tối màu phân bổ trên da, gây mất thẩm mỹ trên cơ thể con người. Tuy không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe nhưng tàn nhang lại gây ra tâm lý tự ti, ngại giao tiếp cho chị em. Chính vì vậy, chị em luôn đi tìm cách chữa tàn nhang hiệu quả nhất.



Cách chữa trị tàn nhang hiệu quả nhất

Tàn nhang gây mất thẩm mỹ nghiêm trọng

2.Nguyên nhân xuất hiện tàn nhang

Để chữa tàn nhang hiệu quả, bạn cần tìm ra nguyên nhân xuất hiện chứng bệnh này:

- Do ánh nắng mặt trời: Có chứa nhiều tia UVA, ánh sáng mặt trời ảnh hưởng trực tiếp đến da, làm gia tăng quá trình sản sinh melamin

- Do thay đổi nội tiết: Quá trình mang thai, sinh con... dẫn đến hiện tượng tàn nhang trên da

Cách chữa trị tàn nhang hiệu quả nhất

Sử dụng mỹ phẩm bừa bãi có thể gây tàn nhang

- Do di truyền: Nếu bạn có người trong nhà bạn có tàn nhang thì khả năng mắc bệnh về da này của bạn sẽ cao hơn người bình thường rất nhiều.

- Do sử dụng mỹ phẩm: Việc sử dụng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ, kém chất lượng... cũng khiến cho bạn gặp phải tình trạng tàn nhang

3. Cách làm hết tàn nhang hiệu quả nhất

Nguyên tắc chữa tàn nhang hiệu quả nhất là phải dùng công nghệ cao, tác động trực tiếp vào vùng da, lấy đi hoàn toàn chân tàn nhang, tiêu diệt các hắc sắc tố melamin.

Áp dụng đúng trên cơ chế này, công nghệ trị tàn nhang Yellow Laser ra đời. Yellow Laser là sự kết hợp hoàn hảo của bước sóng kép 511-578 nm, trị tận gốc tàn nhang chỉ trong thời gian ngắn.

Bước sóng 511 nm (ánh sáng màu vàng) sẽ phá hủy hoàn toàn các sắc tố melamin, phá vỡ cấu trúc tàn nhang và loại bỏ chúng hoàn toàn ra ngoài theo đường bạch huyết.

Bước sóng 578 nm (ánh sáng xanh) sẽ kích thích chuỗi collagen phát triển, thúc đẩy quả trình tái tạo da, cho làn da trắng mịn, tươi trẻ.

Cách chữa trị tàn nhang hiệu quả nhất

Công nghệ trị tàn nhang Yellow Laser tại Thẩm mỹ viện Đông Á

Đây là cách chữa trị tàn nhang hiệu quả nhất được các chuyên gia đánh giá cao hiện nay và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

Thẩm mỹ viện Đông Á

Địa chỉ: 212 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội

Hotline: 1900.6499

Mobile: 0968.77.88.66

Tel: 0466.51.44.66

Email: tuvan@thammydonga.vn

1 nhận xét :

  1. Tôi thấy bài viết rất hay, tôi có thể xem những thông tin mà mình đang cần lúc này, ngoài ra bạn có thể xem qua những thông tin khác như sau:

    khắc dấu liền mực lấy ngay


    khắc dấu tên tiếng nhật

    khắc dấu chức danh tại cầu giấy

    Trả lờiXóa

Design by Hao Tran -