Thứ Tư, 15 tháng 1, 2014

Vượt qua tất cả các phương pháp trị nám thông thường, công nghệ Yellow Laser trở thành cách điều trị nám và tàn nhang hiệu quả nhất hiện nay, được nhiều người tin tưởng và áp dụng thành công.


Thế nào là nám và tàn nhang?
Muốn tìm ra cách điều trị nám và tàn nhang triệt để, điều đầu tiên chúng ta phải hiểu rõ về chúng. Vậy nám và tàn nhang là gì? Nám và tàn nhang đều là những đốm tối màu, tạo thành từng mảng có kích thước lớn hoặc nhỏ, thường xuất hiện trên da mặt của con người.

Làm thế nào để hết tàn nhang?
Nguyên nhân xuất hiện nám và tàn nhang
Việc tìm hiểu rõ nguyên nhân sẽ giúp chúng ta tìm ra cách trị nám và tàn nhang tận gốc thật khoa học, nhanh chóng. Nguyên nhân hình thành chủ yếu như sau:
- Ánh sáng mặt trời: Chứa nhiều tia UVA, ánh sáng mặt trời là thủ phạm gây ra nám và tàn nhang, làm tăng cường sự sản sinh các hắc sắc tố melamin
- Rối loạn nội tiết: Những vấn đề về nội tiết, sự thay đổi về sức khỏe trong quá trình sinh nở, lão hóa... cũng dẫn đến nám và tàn nhang



Hiểu rõ nguyên nhân gây tàn nhang sẽ giúp trị tàn nhang tốt hơn
- Yếu tố di truyền, sử dụng mỹ phẩm bừa bãi: Tàn nhang và nám cũng quy định nhiều bởi yếu tố di truyền. Ngoài ra, sử dụng mỹ phẩm không đúng cách sẽ gây ra những tổn thương nghiêm trọng đến da.
Hiểu rõ những nguyên nhân trên, việc tiếp theo là phải tìm ra cách điều trị nám tàn nhang khoa học.
Cách điều trị nám và tàn nhang hiệu quả nhất hiện nay
Để điều trị tàn nhang, nám hiệu quả, các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng công nghệ Yellow Laser. Đây là công nghệ hiện đại đến từ Mỹ, được cục quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận và kiểm định về chất lượng.
Yellow Laser kết hợp bước sóng 511-578 nm, tác động trực tiếp vào lớp tế bào da, làm phân hủy hoàn toàn các hắc sắc tố melamin. Bước sóng 511 nm sẽ tắc động và làm phân hủy hoàn toàn các hắc sắc tố melamin kết hợp bước sóng 578 nm làm thúc đẩy chuỗi collagen phát triển, cho làn da mịn màng, tươi trẻ. Đây là giải pháp điều trị nám và tàn nhang được các chuyên gia đánh giá rất cao hiện nay.

Trị tàn nhang bằng Yellow Laser tại Thẩm mỹ viện Đông Á
Đặc biệt, Yellow Lasser là cách điều trị nám và tàn nhang tiết kiệm tối đa thời gian và liệu trình điều trị cho khách hàng, chỉ từ 4-6 lần điều trị, Yellow Laser sẽ loại bỏ nám vĩnh viễn.
Với tàn nhang, chỉ cần một lần điều trị duy nhất, Yellow Laser sẽ trị tàn nhang tận gốc và vĩnh viễn cho da. Với nám da, chỉ từ 4 – 6 lần điều trị, Yellow Laser sẽ thổi bay những vết nám, trả lại cho bạn làn da mịn màng, thanh khiết. Đây là giải pháp, cách điều trị nám và tàn nhang đột phá nhất – Món quà quý giá của ngành công nghệ thẩm mỹ.
Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:
THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á
Địa chỉ: 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 1900.6499
Mobile: 0968.77.88.66 /0962.77.88.66
Tel:0466.51.44.66
Email: tuvan@thammydonga.vn

2 nhận xét :

  1. thật sao cảm ơn chia sẻ của bạn, điều trị nám da bây h không phải là dễ dàng

    Trả lờiXóa
  2. sử dụng mỹ phẩm kem dưỡng da không đúng cách sẽ gây ra những tổn thương nghiêm trọng đến da.

    Trả lờiXóa

Design by Hao Tran -