Thứ Tư, 4 tháng 9, 2013

Với những bài tập giảm cân sau sinh hiệu quả đang được các bà mẹ lựa chọn sau chắc hẳn sẽ giúp bạn giảm được trọng lượng cơ thể một cách nhanh và hiệu quả nhất.

Sau khi sinh, trọng lượng cơ thể của chị em thường tăng nhiều so với trọng lượng cơ thể lúc chưa mang bầu, điều này đã khiến các chị em phải lo lắng nhiều. Giảm cân sau sinhlà điều mà nhiều chị em chú trọng tới.
Đi bộ nhiều mỗi ngày


Bạn hãy bắt đầu việc giảm cân sau sinh bằng bài tập đi bộ nhẹ nhàng. Đi bộ là bài tập giảm cân phù hợp nhất với những chị ems au khi sinh nở. Mỗi ngày bạn chỉ cần dành ra 15-30 phút để đi bộ và hít thở, tăng dần thời gian đi bộ nếu thấy tình trạng sức khỏe của mình tốt hơn. Đây là một phương pháp giảm cân sau sinh hiệu quả nếu bạn thường xuyên tập luyện.
Bài tập kegel
Bai tap giam can sau sinh hieu qua 2 Bài tập giảm cân sau sinh hiệu quả
Nếu như trong thời kì mang thai bạn đã tăng cường sức khỏe cho việc dãn nở cơ, dễ dàng cho việc sinh nở thì giờ đây bạn vẫn có thể áp dụng bài tập này để giảm cân. Tập kegel thường xuyên sẽ giúp chị em có một sức khỏe tốt, tăng cường sức mạnh của đường ruột và hệ tiêu hóa, bàng quang, xương chậu và tử cung.
Bài tập cho cơ bụng săn chắc
Bai tap giam can sau sinh hieu qua 3 Bài tập giảm cân sau sinh hiệu quả
Sau khi sinh nở khoảng chừng 2 tháng, chị em có thể bắt đầu với những bài tập cho cơ bụng. Với bài tập để có vùng bụng săn chắc sau sinh, chị em có thể thực hiện những động tác như chống đẩy, đứng lên ngồi xuống hay nằm thẳng và co gấp người. Những bài tập cho cơ bụng này chị em có thể duy trì 15-30 phút mỗi ngày.
Tập yoga
Bai tap giam can sau sinh hieu qua 4 Bài tập giảm cân sau sinh hiệu quả
Yoga là bài tập tốt cho mọi lứa tuổi, nếu bạn muốn giảm cân sau sinh hiệu quả, muốn có một sức khỏe tốt để nuôi dạy con thì bạn có thể tập những bài tập nhẹ nhàng của yoga. Bài tập thở của yoga sẽ giúp chị em nhanh chóng phục hồi sức khỏe sau sinh và tránh được những bệnh về đường ruột. Sau khi sinh, các vùng cơ xương chậu bị tổn thương nhiều và yếu đi, bạn có thể tập co thắt cơ sàn chậu bằng cách đi tiểu rồi nín lại, cách làm này sẽ giúp cơ được hồi phục một cách nhanh chóng.
Tập những bài thể dục cường độ cao
Bai tap giam can sau sinh hieu qua 5 Bài tập giảm cân sau sinh hiệu quả
Sau khi sức khỏe được hồi phục gần như hoàn toàn thì bạn có thể bắt đầu giảm cân với những bài tập thể dục cường độ cao. Những bài thể dục như nâng đẩy tạ, chạy nhanh…sẽ giúp cơ thể bạn giảm cân được một cách nhanh chóng. Hãy kết hợp việc thể dục giảm cân với một chế độ ăn uống hợp lý để có một dáng vóc lý tưởng nhé.
Chúc các bạn thành công với những phương pháp giảm cân sau sinh ấn tượng trên!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -