Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Tuyệt chiêu giảm cân trong 6 tháng cực kỳ hiệu quả - Cân nặng là một điều quan trọng đối với mỗi người phụ nữ. Sở hữu một thân hình cục mịch, trọng lượng quá khổ so với chiều cao khiến chị em tự ti với gu thời trang “size bự” kinh khủng của mình. Cùng biquyetlamdep.net chia sẻ kinh nghiệm giảm cân của một bạn gái nhé:

Cách đây 3 năm, tôi là một cô nàng mập ú với chiều cao khiêm tốn 1,56 m nhưng cân nặng là 55 kg. Ngày cưới tới gần và tôi lo lắng phải giảm cân để mặc những chiếc váy thật đẹp...
Chỉ còn chưa đầy 2 tháng nữa là đến ngày cưới, tôi đi thử rất nhiều loại váy cưới nhưng tất cả đều biến tôi thành chiếc lu vì thân hình tròn trịa của mình. Tôi bắt đầu tự ti và lo cho ngày cưới, mọi người sẽ ồ lên “sao cô dâu vừa béo, vừa lùn”.

Những bộ váy tôi thích đều không hợp với thân hình của tôi. Trong khi đó, ông xã tương lai của tôi lại là một người đàn ông có thân hình cân đối, cao 1,77 m, nặng 65 kg.
Ngày cưới càng đến gần, tôi càng lao đao suy nghĩ làm thế nào để giảm cân nhanh.


Ngày cưới càng đến gần, tôi càng lao đao suy nghĩ làm thế nào để giảm cân nhanh. (Ảnh minh họa)
Tôi bắt đầu lên mạng tìm kiếm các cách giảm cân nhanh. Thời điểm đó, tôi và ông xã đều công tác ở nước ngoài, vì thế, với khả năng ngoại ngữ của mình, tôi không chọn các trang mạng ở trong nước mà lên các website của nước ngoài để tìm kiếm thông tin về giảm cân. và thật may mắn, tôi đã chọn được cách giảm cân hiệu quả từ chế độ ăn uống mà không cần đến phòng tập.
Trước hết, tôi phải cleansing (thanh lọc) cơ thể trong 2 ngày. Phương pháp thanh lọc cơ thể có nghĩa là không ăn gì cả, uống 8-10 ly nước hỗn hợp gồm nước chanh + mật ong/ngày. Mỗi thành phần của hỗn hợp này đều có tác dụng tích cực trong việc duy trì năng lượng và thải trừ độc tố ra khỏi cơ thể.
Các bạn yên tâm, 2 ngày uống nước và không ăn gì thì cũng chưa thể... chết đói được đâu. Hơn nữa, mật ong có đường, sẽ cung cấp năng lượng cho cơ thể.
5 ngày tiếp theo thì tôi bắt đầu ăn, muốn ăn bao nhiê cũng được, không hạn chế, nhưng thực đơn là: Không chiên, không xào, không một chút mỡ nào hết; không tinh bột; không đường. Tôi chuyển sang chỉ ăn các loại thịt không mỡ như thịt lợn nạc, thịt bò, thịt gà và cá.
Tôi vào siêu thị mua cả bịch xương cá hồi và đầu cá hồi về ngày nào cũng nấu với dưa và cà chua. Còn mỡ cá, tôi cũng ăn hết vì tôi xem trên một tài liệu người ta nói mỡ cá làm sáng da và không gây béo phì như mỡ các loài động vật khác.
Thịt bò thì tôi luộc, cuộn với rau chấm mắm ăn. Tôi ăn thay cơm và ăn lấy no chứ không phải sợ đói. Ngoài thực đơn thịt, cá, tôi ăn thật nhiều rau và hoa quả nhưng không ăn các loại có nhiều đường như chuối...
kinh nghiem giam 6kg trong 1 thang
Tôi chuyển các món tinh bột bằng cách chỉ ăn thịt nạc
Sau tuần đầu tiên, tôi thấy hiệu quả đáng kể. Tôi tiếp tục lên thực đơn đó cho tuần sau. Cũng những món ăn đó, không thêm dầu mỡ chiên rán, tất cả tôi chỉ luộc. Để chống ngán, tôi lại cuộn với rau cải, dưa muối, dưa chuột, rau thơm để ăn.
Bữa này qua bữa khác, gần một tháng tôi không động vào cơm hay các loại gì có bột. Điều lạ, khi đã no và đủ chất, tôi không còn cảm giác thèm cơm hay bất cứ món nào khác mà trước đó tôi đã ăn.
kinh nghiem giam 6kg trong 1 thang
Hoặc ăn rau, hoa quả, chứ tuyệt đối không dùng tinh bột
Làn da của tôi vẫn sáng và tôi cảm nhận đẹp hơn còn thân hình của tôi thì đã gọn gẽ hẳn. Tất cả những bọng mỡ thừa ở bụng, ở bắp tay, bắp chân, mông đều tan đi hết. Từ 55kg tôi đã giảm chỉ còn 49kg. Tuy cân nặng tôi đặt ra chưa đạt tới nhưng tôi rất tự tin vì cách giảm cân với công thức của riêng mình.
Còn thể dục, buổi sáng, khi còn nằm trên giường, tôi chỉ cần tự mình bật dậy được 30 đến 50 cái, tôi không cần chạy ra ngoài hay đến trung tâm thẩm mỹ.
Chồng chưa cưới của tôi thấy tôi có một chế độ ăn như vậy lúc đầu cũng tỏ ra lo lắng nhưng lại thấy sức khỏe, da dẻ tôi không bị ảnh hưởng mà điều quan trọng là thấy vợ chưa cưới xinh hơn, vui hơn nên anh càng động viên tôi thực hiện công thức này để giảm cân.
Ngày cưới, bạn bè, người thân của tôi ai cũng bảo “ốm quá vậy” nhưng tôi biết họ đang khen mình vì tôi cảm nhận được mình đẹp hơn rất nhiều. Bạn bè tôi học hỏi kinh nghiệm để thực hiện theo. Tôi vui vẻ chia sẻ nhưng sau đó tôi được biết không mấy ai thành công với công thức của tôi vì những cơn thèm cơm và họ không đủ kiên trì ăn một món trong thời gian dài.
Đến bây giờ, khi cân nặng của tôi lại trở về 54 kg vì sinh con xong, tôi cũng muốn thực hiện lại công thức đó để giảm cân nhưng lại không đủ kiên trì. Có lẽ ngày đó hình ảnh chiếc áo cưới mình thích nhất giúp tôi có ý trí trong giảm cân.
Nếu bạn trẻ nào muốn giảm cân để mặc những bộ áo cưới, áo cánh đẹp có thể thử công thức giảm cân như trên của tôi. Đảm bảo sẽ thành công thay vì nhịn ăn hoặc giam mình ở những phòng tập thẩm mỹ.
Chúc các bạn thành công với vóc dáng đẹp!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -