Thứ Hai, 16 tháng 9, 2013

Đi bộ thường xuyên sẽ giúp bạn duy trì một cơ thể khỏe mạnh và còn là phương pháp giảm cân nhanh.
Giảm cân sẽ thật sự trở nên đơn giản, nếu bạn dành một ít thời gian cho mình vào buổi sáng với một địa hình thật tốt là có thể giúp ích cho việc giảm cân còn mang đến bạn một không khí trong lành nữa. Người béo phì thường ít vận động nhưng với đi bộ giảm cân sẽ không là khoảng thời gian cực hình với họ.

Đi bộ thường xuyên sẽ giúp bạn duy trì một cơ thể khỏe mạnh, ngăn ngừa những bệnh về tim mạch, huyết áp và cả bệnh tiểu đường type 2, giúp xương bạn luôn cứng cáp, cải thiện tâm trạng, giúp cơ thể cân bằng và là phương pháp giúp bạn giảm cân nhanh.



Đi bộ trong thể thao không chỉ đơn giản như cách bạn đi dạo bình thường trong công viên hay trong lúc đi chơi cùng bạn bè mà cần phải có một quy trình và đòi hỏi bạn phải có một sự chuẩn bị thật chu đáo.

Đi bộ phải đúng cách

Tư thế quan trọng bạn cần chú ý khi chạy bộ:


+ Đầu ngẩn lên hướng thẳng về phía trước.


+ Phần cổ, vai, lưng phải luôn được thư giản.


+ Cánh tay phải được đong đưa một cách tự do và hơi cong ở khuỷu tay.


+ Cơ bụng hơi thắt lại, phần lưng thẳng, không cong về phía trước hoặc phía sau.


+ Đi bộ một cách  nhẹ nhàng, lăn chân từ gót chân đến ngón chân.


 Bí quyết giảm cân nhanh từ đi bộ - 2
 Đi bộ là phương pháp giảm cân hiệu quả

Trước khi quá trình tập luyện bạn phải chọn cho mình:


+ Một đôi giày tốt và thích hợp với đôi chân của bạn để giúp bạn vận động tốt hơn, giảm xóc hoặc gặp chướng ngại vật. Nếu bạn tập luyện vào buổi tối thì nên chọn cho mình đôi giày có màu sắc tươi sáng.


+ Khi bạn đi bộ ngoài trời nên tránh đi trên những con đường nứt, có nhiều ổ voi, ổ gà hoặc sân không đồng đều.


+ Đi bộ chậm trong 5-10 phút để làm ấm cơ bắp của bạn nó như một bước chuẩn bị cho cơ thể của bạn trước khi bắt đầu.


+ Trước khi kết thúc quá trình chạy bạn cũng nên đi bộ từ từ trong 5-10 phút để giúp cơ bắp của bạn được hạ nhiệt.


+ Sau khi đã hạ nhiệt, nên kéo giãn cơ bắp của bạn bằng những bài thả lỏng cơ thể. Một lời khuyên, nếu bạn muốn kéo dài quá trình chạy của mình hơn thì tốt nhất nên khởi động trước khi bắt đầu quá trình chạy.

Bí quyết giảm cân nhanh từ đi bộ - 3

Nếu chỉ tập luyện thể thao không thôi sẽ không thể giúp bạn giảm cân nhanh và là hai hình thái đối ngược nhau. Bạn cứ chạy bộ vào mỗi ngày nhưng lại ăn uống một cách thoải mái kết quả cân nặng cứ luôn ám ảnh chính bạn. Một liệu pháp tốt nhất là nên kết hợp cả tập thể thao, chế độ dinh dưỡng, uống đầy đủ nước và dùng thêm thuốc bổ trợ Express Slmming được chiết xuất từ trái thanh long, dầu cọ, yến mạch và các thành phần nấm chi chi tự nhiên, mật ong thiên nhiên…Dùng Express Slimming đúng cách cùng một với một chế độ dinh dưỡng phù hợp bạn sẽ giảm cân hiệu quả trong thời gian ngắn.
Chúc bạn giảm cân thành công!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -