Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Để giảm mỡ bụng, tôi chọn cách ăn sữa chua mỗi ngày. Cách làm này vừa hiệu quả, vừa dễ thực hiện, các mẹ cũng thử áp dụng xem nhé!

Hiện nay có rất nhiều phương pháp giảm cân, ví dụ như low carb, giảm cân bằng tập luyện tại các phòng gym hay giảm mỡ bằng các phương pháp hút mỡ bụng, thẩm mĩ.
Tuy nhiên, theo tôi cách giảm cân bền vững nhất, dễ thực hiện nhất là các mẹ nên thay đổi thói quen ăn uống của mình, học cách sống khỏe hơn.
Cụ thể là việc thay vì ăn nhiều các chất béo, mỡ, thịt động vật, các mẹ nên chọn ăn nhiều rau xanh, uống nhiều nước, cố gắng vận động tối đa có thể, ví dụ như đi cầu thang bộ lên xuống để quét dọn nhà thường xuyên.
Ngoài ra, để giảm cân, các mẹ nên dùng sữa chua, mỗi ngày từ 2 đến 3 hộp sữa chua không đường sau bữa ăn chừng 2 tiếng. Sữa chua không chỉ là một loại thực phẩm tốt cho tiêu hóa mà còn là một loại thực phẩm rất tốt cho da, và giúp bạn giảm cân rất hiệu quả.


Nguyên nhân là vì sữa chua có hàm lượng canxi cao. Nó cũng có thể giúp cải thiện hệ tiêu hóa, làm giảm đầy hơi bụng và chứng khó tiêu, cải thiện số đo vòng 2 hiệu quả.
Ngoài ra, trong sữa chua chứa rất ít carbohydrates nhưng lại giàu vitamin nhóm B, canxi, protein và các chất khoáng cần thiết. Vì thế, ăn sữa chua hàng ngày có thể làm tăng khả năng đốt cháy chất béo, giúp giảm cân, làm vòng eo thon gọn hơn. Đặc biệt, ăn sữa chua sẽ giảm được tới hơn 81% chất béo ở vòng 2 và ở đùi.
Tôi tự làm sữa chua cho mình và gia đình, những hộp sữa chua dẻo thơm ngon không đường luôn được tôi chuẩn bị sẵn trong tủ lạnh, cả nhà cùng ăn cùng khỏe. Từ ngày thường xuyên dùng sữa chua, tôi thấy da dẻ mình đẹp lên, vòng eo dần trở lại và cảm thấy cơ thể mình sảng khoái như được tẩy độc vậy.
Chồng và các con tôi cũng có những phản hồi rất tích cực, ai cũng khoái món này. Cuối tuần tôi cũng biến tấu sữa chua thành sữa chua dầm hoa quả, sữa chua đánh đá cho tất cả mọi người.
Cứ kiên trì giảm cân bằng cách này, các mẹ sẽ thấy hiệu quả!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -