Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2013

Tìm ra phương pháp giảm cân hiệu quả là ước mơ của nhiều chị em phụ nữ có thân hình “mập”. Trong đó, đi bộ giảm cân là cách được nhiều người lựa chọn.


Hiệu quả không ngờ từ việc đi bộ giảm cân
Để có thân hình hoàn hảo, rất nhiều chị em phụ nữ đã đến những trung tâm thể dục, câu lạc bộ thể hình… để luyện tập. Đối với những người không có nhiều thời gian lại tìm đến những phương pháp giảm cân tại nhà, đơn giản. Tuy nhiên, những phương pháp trên chưa thực sự phù hợp với bạn? Hiện nay, đi bộ giảm cân là phương pháp được nhiều người lựa chọn bởi luyện tập đơn giản mà vẫn đem lại hiệu quả cao. Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu với các bạn 5 phương pháp đi bộ giảm cân hiệu quả:
1. Đi bộ chậm 
5 phuong phap di bo giam can cuc hieu qua 2 5 phương pháp đi bộ giảm cân cực hiệu quả
Đi bộ chậm sẽ giúp bạn giảm cân nhanh chóng
Để giảm cân, rất nhiều người chọn phương pháp đi bộ nhanh. Tuy nhiên, đây là quan điểm hoàn toàn sai lầm. Bởi, những nhà khoa học nghiên cứu và chỉ ra rằng việc đi bộ nhanh sẽ không mang lại hiệu quả giảm cân nhiều bằng việc đi bộ chậm. Khi đi bộ chậm, những bộ phận trong cơ thể được vận động nhẹ nhàng, uyển chuyển, không những tốt cho việc đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể mà còn giúp bạn rèn luyện sức khỏe tốt.
2. Đi bộ xa
5 phuong phap di bo giam can cuc hieu qua 3 5 phương pháp đi bộ giảm cân cực hiệu quả
Đi bộ quãng đường xa từ 3-5 km giúp bạn giảm cân nhanh chóng
Bạn cần rèn luyện thói quen đi bộ tập thể dục như 1 thói quen hàng ngày. Bởi, điều đó sẽ giúp bạn nhanh chóng giảm cân, đặc biệt là việc đi bộ trên 1 quãng đường dài. Đi bộ khoảng 3-5km mỗi ngày sẽ giúp bạn nhanh chóng đốt cháy lượng kalo trong cơ thể hàng ngày. Tuy nhiên, bạn nên chú ý việc nghỉ ngơi giữa chặng, không nên để cơ thể vận động quá nhiều. Bởi, điều đó rất dễ dẫn tới tình trạng suy kiệt sức khỏe.
3. Đi bộ với tinh thần thoải mái
5 phuong phap di bo giam can cuc hieu qua 4 5 phương pháp đi bộ giảm cân cực hiệu quả
Đi bộ với tinh thần thoải mái nhất
Khi đi bộ tập thể dục, yếu tố tinh thần là rất quan trọng. Khi đi bộ, bạn nên giữ tinh thần thoải mái, tránh căng thẳng, mệt mỏi, như vậy hiệu quả giảm cân sẽ cao hơn. Đặc biệt, bạn có thể thư giãn khi đi bộ tập thể dục bằng cách nghe nhạc, nói chuyện với mọi người…. Đó là phương pháp đi bộ giảm cân tốt, áp dụng cho tất cả đối tượng.
4. Giữ đôi chân trong lúc đi bộ luôn thoải mái
5 phuong phap di bo giam can cuc hieu qua 5 5 phương pháp đi bộ giảm cân cực hiệu quả
Cần sử dụng kỹ thuật đi bộ giảm cân đúng
Có rất nhiều người thực hiện phương pháp giảm cân nhờ đi bộ nhưng lại không nắm rõ những kỹ thuật cơ bản trong lúc tập thể dục, dẫn tới tình trạng đau chân, xưng khớp… Vì vậy, để tránh tình trạng trên, lời khuyên của chúng tôi dành cho bạn như sau: đi bộ thật tự nhiên, không để bàn chân chạm xuống đất quá mạnh, luôn có 1 bàn chân tiếp đất.
5. Đi bộ kết hợp với uống nước
5 phuong phap di bo giam can cuc hieu qua6jpg 5 phương pháp đi bộ giảm cân cực hiệu quả
Giảm cân hiệu quả kết hợp giữa đi bộ và uống nước
Theo kinh nghiệm giảm cân của nhiều người cho thấy, việc đi bộ kết hợp với uống nước sẽ đem lại hiệu quả giảm cân đáng kể. Phương pháp này được thực hiện như sau: bạn nên đi bộ chậm, nhẹ nhàng, vừa đi bộ vừa uống nước. Uống từ từ, từng ngụm một, cung cấp lượng nước cho cơ thể trong quá trình vận động.
Trên đây là 5 phương pháp đi bộ giảm cân cực hiệu quả mà biquyetlamdep.net muốn giới thiệu với các bạn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -