Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2013


Lựa chọn chế độ ăn uống, tập luyện thích hợp là bí quyết giúp bạn giảm cân nhanh.


Ăn chất béo có lợi

Bạn nên ăn những chất béo có lợi cho sức khỏe từ các loại quả hạch, cá nạc, dầu ô-liu nếu muốn duy trì các đường cong cơ thể khi giảm cân. Chế độ ăn uống kết hợp với vận động điều độ sẽ giúp bạn giảm cân lành mạnh. Điều này có nghĩa là bạn sẽ đốt cháy được chất béo mà không ảnh hưởng tới các cơ bắp và dần dần thay thế các vùng cơ thể tích mỡ bằng những đường cong rắn chắc, khỏe mạnh.

Đừng bỏ đói cơ thể

Bỏ đói cơ thể sẽ giảm cân thật đấy, nhưng để vẫn giữ được những đường cong gợi cảm thì điều đó là không thể. Mặc dù chắc chắn tập luyện và đổ mồ hôi không phải là điều được ưa chuộng nhưng chúng lại là cách phổ biến nhất để đạt được ước mơ của bạn. Những cô nàng mảnh mai mà chẳng có cơ bắp và làn da nhão không thể được coi là hot girl. Ngược lại, những cô gái rắn rỏi lại chứng minh điều ngược lại rằng dù họ tăng cân khá nhiều nhưng họ vẫn khiến mọi ánh mắt phải ngước nhìn. Lời khuyên cho bạn là ăn uống dinh dưỡng, tập thể dục thường xuyên và bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt qua từng tháng.

Tập aerobic

Aerobic hay bài tập cardio rất hữu ích cho việc đốt cháy calorie và mang lại cơ thể gọn gàng, quyến rũ cho bạn gái. Tuy nhiên, nếu bạn muốn có một thân hình “nóng bỏng” với những đường cong gợi cảm thì bạn sẽ cần tập luyện vùng cơ ở những bộ phận mà bạn chưa tự tin lắm.

Nhiều phụ nữ lầm tưởng rằng tập gym chỉ dành cho phái mạnh, nhưng sự thật là những bài tập này rất tuyệt vời cho cả phụ nữ vì chúng sẽ tập trung tối đa vào một nhóm cơ nhất định mà bạn muốn cải thiện.
7 mẹo giảm cân trong 1 tuần - 2

Đăng kí một lớp học belly dance

Điệu nhảy quyến rũ, mời gọi và đầy hưng phấn của belly dance chắc chắn là bài tập hoàn hảo cho những cô nàng không thích các bài tập tẻ nhạt, buồn chán. Múa bụng sẽ giúp cơ bụng của bạn khỏe hơn, giúp bắp đùi, cánh tay săn chắc hơn và điều quan trọng là vòng eo phẳng lì sẽ không còn xa tầm với của bạn nữa.

Không từ bỏ

Nếu bạn muốn duy trì cân nặng một cách khỏe mạnh và lành mạnh, tuyệt đối không được bỏ cuộc. Lúc mới giảm cân, có thể những đường cong trên cơ thể bắt đầu có dấu hiệu suy giảm do lượng chất béo được đốt cháy. Nhưng đừng vội bỏ cuộc, bạn chỉ cần tiếp tục luyện tập đúng cách và ăn uống điều độ, cơ thể bạn sẽ dần đi vào quỹ đạo bạn mong muốn.

Hút mỡ

Hút mỡ là cách loại bỏ chất béo ở bụng mà không cần phải hi sinh vùng hông, mông và ngực. Hút mỡ không đau, không mất công và không hề rẻ trên thực tế chỉ mang lại hiệu quả nhất thời. Vì mục đích ban đầu của hút mỡ là để giúp phụ nữ loại bỏ những vùng cơ thể bị cellulite lâu năm. Tuy nhiên trong trường hợp bạn có dịp quan trọng hay không muốn thay đổi thói quen ăn uống, hoạt động thì bạn có thể thử cách này.

Kiểm soát lượng chất béo hàng ngày

Để có một thân hình mảnh mai, gọn gàng đồng nghĩa với việc loại bỏ mỡ thừa nhưng một khi chất béo không còn thì những mô mỡ mà bạn muốn duy trì như ngực, mông lại cũng ra đi theo. Vậy làm thế nào để khắc phục điều này? Bí quyết chính là không từ bỏ hoàn toàn chất béo trong khẩu phần ăn hàng ngày. Có như vậy, bạn mới có một cơ thể khỏe mạnh, mềm mại chứ không phải một khung xương khô khốc.
7 mẹo giảm cân trong 1 tuần - 3
Do đó, chế độ dinh dưỡng của bạn cần đảm bảo hàm lượng cac-bon-hy-drat, protein, chất béo và thậm chí cả đường nữa. Bạn cũng nên cho phép bản thân thỉnh thoảng “xả hơi” một chút, chứ không cần kham khổ quá. Lượng chất béo lí tưởng giúp bạn duy trì những đường cong mong ước tùy thuộc vào từng người, nhưng trung bình vào khoảng 16-20%.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -