Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2013

Thực phẩm giảm mỡ bụng có rất nhiều xung quanh ta. Điều quan trọng là chúng ta có nhận ra chúng và đưa vào thực đơn hàng ngày hay không.


Tỏi
Tỏi không những làm giảm sức hấp thu chất béo, giảm lượng colesterol mà còn có tác dụng đánh tan lớp mỡ thừa ở bụng. Vì thế, tỏi là một trong những thực phẩm giảm mỡ bụng được dùng làm gia vị thường xuyên nhất.
Tỏi bên cạnh đó còn có tác dụng chống lão hóa, kéo dài tuổi thanh xuân cho các chị em đấy.

Rau quả tươi
Các loại rau quả tươi với lượng vitamin cao, nhiều chất xơ, dễ tiêu hóa và giúp tránh tích lũy mỡ bụng. Trong đó, các loại thực phẩm giảm mỡ bụng này cũng có tác dụng làm no bụng, khiến bạn tránh thèm ăn và giữ cho cơ thể nhẹ nhõm, dễ chịu.
thuc pham giam mo bung 2 Thực phẩm giảm mỡ bụng không thể bỏ qua
Trà xanh
Trà xanh là một trong những thực phẩm giảm mỡ bụng cực hiệu quả. Uống trà xanh như một thức uống hàng ngày giúp bạn tiêu thực, trừ độc, đánh tan mỡ thừa, ngăn chặn tích lũy mỡ đồng thời sở hữu một tâm thái cân bằng. Đừng quên trà xanh trong thực đơn của bạn nhé!
thuc pham giam mo bung 3 Thực phẩm giảm mỡ bụng không thể bỏ qua
Bưởi
Bưởi là loại quả có tác dụng cực hữu hiệu cho những ai đang muốn sở hữu vòng eo thon gọn. Đây là một trong những thực phẩm giảm mỡ bụng không thẻ bỏ qua. Bạn hãy chế biến bưởi thành nhiều món khác nhau như nộm bưởi, nước ép… để đánh tan mỡ thừa, ngăn chặn tích lũy mỡ bụng. Đây là cách rất được ưa dùng vào mùa thu này.
thuc pham giam mo bung 4 Thực phẩm giảm mỡ bụng không thể bỏ qua
Chúc các bạn sớm sở hữu vòng eo xinh xắn với các loại thực phẩm giảm mỡ bụng này nhé!
thuc pham giam mo bung 5 Thực phẩm giảm mỡ bụng không thể bỏ qua

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -