Thứ Hai, 9 tháng 9, 2013

Nhiều người đã lựa chọn phương pháp giảm cân bằng khoai lang bởi nó là một loại củ dân dã, dễ kiếm mà lại tốt cho hệ tiêu hóa, cùng tìm hiểu các bạn nhé!


Khoai lang là một trong những loại củ ngon miệng, được người dân sử dụng nhiều trong bữa sáng. Theo các nghiên cứu gần đây, trong khoai lang có chứa ít chất béo, nhiều chất xơ rất tốt cho việc giảm cân nếu bạn có một khẩu phần ăn hợp lý với khoai lang.

Trong khoai lang có chứa nhiều protein, vitamin, tinh bột, kẽm, canxi, axit amin, magie…đều là những dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Nhiều người nghĩ rằng trong khoai lang có chứa nhiều tinh bột nên hạn chế ăn chúng vì sợ béo phì, tuy nhiên theo khoa học nhiên cứu thì hàm lượng tinh bột trong khoai lang chỉ bằng 1/3 hàm lượng tinh bột trong cơm và bằng ½ hàm lượng tinh bột trong khoai tây. Vậy nên bạn sử dụng khoai lang thay cho cơm sẽ giúp cơ thể hạn chế hấp thụ được nhiều tinh bột, rất tốt cho việc giảm cân. Bởi vậy mà nhiều người đã lựa chọn đến phương pháp giảm cân bằng khoai lang, vừa đơn giản lại hiệu quả.
Trojg khoai lang hoàn toàn không có chứa chất béo và cholesterol nên không thể ra béo phì nếu ăn nhiều. Ngoài ra, trong khoai lang còn chứa các chất khó phân hủy trong môi trường hữu cơm, nên tạo cho ta một cảm giác no bụng lâu. Bạn có thể ăn khoai lang để đẩy lùi cơn đói mỗi khi thèm ăn mà không sợ tăng cân.
Giam can bang khoai lang nhanh chong va hieu qua 2 Giảm cân bằng khoai lang nhanh chóng và hiệu quả
Bạn có thể lựa chọn các thực đơn giảm cân bằng khoai lang sau:
-          Ăn khoai lang vào mỗi sáng để thay bữa sáng hàng ngày của bạn. Trước mỗi bữa ăn trong ngày, bạn có thể ăn khoai lang để giảm cảm giác thèm ăn và ăn sẽ nhanh no hơn, làm vậy sẽ hạn chế được lượng thức ăn hàng ngày đưa vào cơ thể.
-          Với thực đơn giảm cân hàng ngày, bạn chỉ nên chế biến khoai lang theo phương pháp luộc hoặc hấp để giữ được hương vị ngon nhất của khoai lang. Tuyệt đối không được rán khoai lang bởi đồ dầu mỡ sẽ khiến bạn tăng cân nhanh chóng, phản tác dụng giảm cân của khoai lang ban đầu.
Giam can bang khoai lang nhanh chong va hieu qua 3 Giảm cân bằng khoai lang nhanh chóng và hiệu quả
-          Thông thường bạn dùng 2 bát cơm mỗi ngày thì giờ bạn có thể thay thế 2 bát cơm bằng 1 bát cơm kết hợp với 1 củ khoai dùng trong bữa. Cách làm này sẽ giúp bạn giảm được 20 đến 25% lượng calories. Cách làm này sẽ giúp bạn giảm được cân mà không phải vận động nhiều.
Bạn sẽ giảm cân nhanh trông thấy khi áp dụng chế độ ăn uống giảm cân bằng khoai langtrên, chúc các bạn thành công!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -