Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2013

Thực chất ăn hoa quả cũng có thể giảm cân.

Cứ mỗi độ thu về, trên thị trường lại bày bán rất nhiều loại hoa quả, nhìn những loại hoa quả này tin chắc là phái đẹp ai muốn thưởng thức nhưng lại lo ngại ăn nhiều sẽ ảnh hưởng việc giảm cân. Nhưng thực chất ăn hoa quả cũng có thể giảm cân.

Hôm nay, Eva  sẽ giới thiệu với các bạn phương pháp giảm béo bằng hoa quả. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn ăn hoa quả như thế nào, ăn loại quả nào để bạn vừa thưởng thức hương vị tuyệt vời của các loại hoa quả vừa giảm cân hiệu quả.
Chỉ cần ăn hoa qủa đúng cách, thì không những không làm bạn tăng lượng mỡ thừa mà còn giúp bạn giảm cân nữa, hoa quả có thể là một phương pháp giảm cân hữu hiệu đấy! Phương pháp giảm béo bằng hoa quả có thể là phương pháp được ưa chuộng nhất hiện nay. 
Hoa quả giảm cân nghe qua thì có vẻ đơn giản nhưng không phải cứ ăn hoa quả là giảm cân. Phương pháp dùng hoa quả giảm béo cũng có nhiều điểm cần lưu ý, nếu bạn muốn giảm cân bằng hoa quả cần tuân thủ từng bước. Giảm béo bằng hoa quả là dùng hoa quả làm thức ăn chủ đạo cho cả 3 bữa/ngày, giảm bớt các loại thức ăn khác, tận dụng lượng trong hoa quả để đạt được mục đích giảm cân.

Giảm béo bằng hoa quả cần chú ý đến 2 điểm sau: Thứ nhất, cần cung cấp cho cơ thể ít nhất là 1000 calo mỗi ngày;
Thứ hai, ngoài ăn hoa quả ra cần bổ sung thêm protein. Phương pháp dùng hoa quả giảm béo cũng còn một cách thực hiện khác đó là trong vài ngày chỉ ăn cùng một loại hoa quả, ngoài ra không ăn bất kỳ loại thực phẩm nào khác, chỉ ăn hoa quả đến no thì thôi. Áp dụng cách này thì hiệu quả sẽ rất nhanh nhưng như vậy thì không đủ dinh dưỡng cho cơ thể nên không thể áp dụng lâu dài, mà chỉ thích hợp với kiểu “giảm béo siêu tốc”.

Lựa chọn hoa quả phù hợp với cơ thể của mình để đạt được hiệu quả tốt nhất.
Giới thiệu phương pháp giảm béo bằng hoa quả:

Việc chọn hoa quả giảm cân phù hợp là một điều quan trọng để phương pháp này thành công, cần hiểu rằng không phải loại hoa quả nào cũng đều thích hợp làm hoa quả giảm béo, vậy phải chọn lựa như thế nào đây?! Để trả lời câu hỏi này Eva xin giới thiệu với các bạn bốn loại quả, đều có công hiệu giảm béo, dễ tìm kiếm.

Số 1: Quả táo
Táo là loại quả quen thuộc với mọi người và để giảm béo không thể thiếu táo, táo chứa nhiều thành phần cùi, có thể làm giảm cholesterol đồng thời cũng bổ sung chất xơ cho cơ thể, có thể hỗ trợ thúc đẩy đường ruột, nhuận tràng, giúp loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể. Nó còn chứa một số dinh dưỡng cần thiết như vitamin, chất khoáng, dùng để ăn cũng có thể tăng cường sức khỏe, ngay cả vỏ táo cũng có thể tăng cường sức khỏe và giảm béo rất tốt. Vì vậy táo xứng đáng là loại quả giảm béo số một.

Số 2: Quả Cà chua
Nói đến cà chua, hẳn rất nhiều người sẽ thắc mắc đây là một loại rau, thực ra thì cà chua cũng là hoa quả. Năng lượng có trong cà chua rất thấp, trong mỗi 100g chỉ chứa khoảng 19 calo, hàm lượng vitamin nhóm B rất phong phú, có thể giúp lượng đường và mỡ thừa trong cơ thể chuyển hóa thành nhiệt lượng tiêu hao. Trong đó vitamin B1 có tác dụng rất lớn đối với tuần hoàn máu và chuyển hóa glucid, vitamin B2 có vai trò quan trọng trong chuyển hóa lipid và protein. Cũng như táo, cà chua là loại quả được các chuyên gia dinh dưỡng kiến nghị dùng ăn mỗi ngày giống như một loại quả giảm béo lành mạnh.
Số 3: Quả chuối
Chuối có chứa năng lượng tương đối cao, trong mỗi 100g có khoảng 91calo,vậy tại sao chuối vẫn được giới thiệu cho các bạn là loại hoa quả giảm béo? Chính bởi vì năng lượng có trong chuối tương đối cao nên nó cung cấp khá đủ năng lượng cho cơ thể, sau khi ăn có thể làm tăng cảm giác no, giảm ham muốn thèm ăn những thứ khác, giúp chế ngự được cảm giác thèm ăn. Ngoài ra, chuối còn có tác dụng trị bệnh táo bón. Chuối sau khi ăn được hòa tan và hấp thu dễ dàng, làm gia tăng nhu động ruột vị, có thể làm tăng tác dụng thải độc.Chuối còn chứa hàm lượng Kali phong phú, có tác dụng khống chế Natri (muối) trong cơ thể, từ đó hỗ trợ làm giảm bệnh cao huyết áp. Ngoài ra, Kali còn có thể thúc đẩy sự phát triển của cơ bắp, giúp cải thiện tình trạng tích mỡ.
Số 4: Quả nho
Mùa thu là nho được bày bán rất nhiều trên thị thường, bởi đây là loại quả chín vào mùa thu, nho mùa này cho vị ngọt đậm, và cũng có tác dụng  giảm béo rất tốt. Năng lượng của nho không cao, mỗi 100g  nho có chứa khoảng 43calo. Nho có nhiều cùi, sau khi ăn có thể thúc đẩy tiêu hóa. Nó còn chứa thành phần “đường nho”, trong kỳ giảm béo, một số chị em phát hiện thấy hiện tượng đường máu thấp, điều này có thể là do sau khi ăn thì thành phần “đường nho” được hấp thu, làm chậm lại triệu chứng bệnh,do đó mà đảm bảo việc giảm béo được tiến hành thuận lợi. Ngòai phần thịt nho ra, hạt nho cũng có công hiệu giảm béo nhất định. Hạt nho có chứa chất xơ và axit linoleic, hơn nữa có rất ít thành phần đường, sau khi ăn có thể hỗ trợ tiêu hao năng lượng nên các chị em khi ăn nho không nên bỏ hạt.
Giảm cân bằng hoa quả: ngon-bổ-rẻ - 3

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -