Thứ Tư, 4 tháng 9, 2013

Làm thế nào để giảm mỡ bụng nhanh nhất? Bạn cần phối hợp nhiều yếu tố như cách ăn, cách đi lại, cách đứng, ngồi, cách mặc… để có hiệu quả tốt nhất

Ngủ đủ giấc
Michelle Olson – chuyên gia thể thao đại học Auburn cho biết, nếu ngủ đủ giấc, ngày hôm sau bạn sẽ ít cảm thấy thèm ân hơn. Đồng thời, tránh tình trạng thiếu ngủ vì thiếu ngủ khiến cho hoocmon cortisol sản sinh quá dư thừa, làm tăng khả năng hình thành mỡ bụng.


Ăn chậm và uống giấm táo
Ăn chậm, nhai kỹ giúp bạn lo lâu và tránh ăn quá nhiều gây đầy bụng và lâu tiêu hóa hết. Đây là một mẹo giúp bạn tránh tích mỡ thừa.
Uống giấm táo là một cách giúp giảm cângiảm mỡ bụng. Đây là kết quả nghiên cứu của Nhật. Các bạn hãy uống mỗi ngày 1-2 thìa giấm táo để thấy hiệu quả nhé!
lam the nao de giam mo bung nhanh nhat 3 Làm thế nào để giảm mỡ bụng nhanh nhất?
Đứng và ngồi thẳng lưng, hóp bụng
Đây cũng là một cách để trả lời câu hỏi Làm thế nào để giảm mỡ bụng nhanh nhất. Việc đứng thẳng ưỡn ngực, ngồi hóp bụng giúp bạn giảm mỡ bụng trông thấy, tránh tích tụ mỡ thừa đấy.
lam the nao de giam mo bung nhanh nhat 4 Làm thế nào để giảm mỡ bụng nhanh nhất?
Như vậy, bạn đã biết làm thế nào để giảm mỡ bụng nhanh nhất rồi đó! Hãy kết hợp cùng chế độ ăn giảm cân, ít mỡ và đường, không uống bia rượu và tập luyện chăm chỉ để có vòng eo như ý nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -