Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2013

Ăn táo giảm cân là một trong những phương pháp được rất nhiều phụ nữ trên thế giới lựa chọn. Thực tế cho thấy, chế độ ăn giảm cân với táo đem lại hiệu quả cao, khiến nhiều chị em hài lòng.

Ăn táo giảm cân
Táo là loại quả có tác dụng giảm béo đồng thời thải độc tố tốt. Táo giúp giảm lượng cholesterol và cải thiện tình trạng của một số bệnh thường gặp. Bên cạnh đó, táo cũng cung cấp một số chất với hàm lượng đường thấp giúp cơ thể chống chọi với những cơn đói hiệu quả.

Bên cạnh đó, táo còn chứa lượng axit malic giúp tiêu hao lượng calo trong cơ thể. Đây cũng là cách giúp lớp mỡ được đánh tan nhanh chóng và là nguyên nhân khiến nhiều chị em lựa chọn táo như một cứu cánh trong chế độ giảm cân.
an tao giam can 2 Dáng đào thon thả với phương pháp ăn táo giảm cân
Thực đơn giảm cân với táo
Bạn có thể giảm cân với táo bằng cách sử dụng táo là thực phẩm chính trong 2 ngày liên tiếp trong số 7 ngày trong tuần. Ăn táo giảm cân như vậy sẽ giúp bạn giảm được 7kg sau 3 tháng.
Nói một cách khác, cứ cách 5 ngày bạn lại ăn táo giảm cân 2 ngày. Trong 2 ngày này, bạn chỉ ăn táo dưới các hình thức khác nhau như ăn táo tươi, ép nước uống…
an tao giam can 3 Dáng đào thon thả với phương pháp ăn táo giảm cân
Một số lưu ý khi ăn táo giảm cân
Một số chị em uống giấm táo với mong muốn giảm cân nhanh chóng. Đây là phương pháp giảm cân không khoa học. Giấm táo với lượng axit cao sẽ khiến bạn trở nên mệt mỏi, thiếu chất và suy nhược cơ thể. Cùng với đó, bạn cũng có khả năng mắc bệnh về dạ dày và suy giảm chức năng tiêu hóa lâu dài.
an tao giam can 4 Dáng đào thon thả với phương pháp ăn táo giảm cân
Vậy là chúng tôi đã giới thiệu tới các bạn về phương pháp ăn táo giảm cân. Hy vọng bạn sẽ có được vóc dáng như ý nhờ phương pháp này.
an tao giam can 5 Dáng đào thon thả với phương pháp ăn táo giảm cân

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -