Thứ Ba, 10 tháng 9, 2013

Bí quyết giảm mỡ bụng mà không phải nhịn ăn có tác dụng lâu dài, giúp bạn cân bằng cuộc sống và duy trì vóc dáng. Đồng thời, với phương pháp giảm cân này, bạn còn trẻ lâu và khỏe mạnh.


Tập thể dục buổi sáng và buổi tối
Vận động vào buổi sáng sớm không những giúp bạn có tinh thần làm việc cho cả ngày, khỏe mạnh, sảng khoái mà còn giúp giảm mỡ bụng nữa. Hãy lựa chọn cách tập luyện vào lúc sáng sớm. Có thể là aerobic hoặc chạy bộ hay tập bài tập cơ bụng.

bi quyet giam mo bung 2 Bí quyết giảm mỡ bụng mà không phải nhịn ăn
Ăn 6 múi bưởi mỗi ngày
Bưởi giúp kích thích tiêu hóa rất hiệu quả. Ăn bưởi sau bữa ăn giúp bạn tiêu hóa hết lượng thức ăn trong dạ dày một cách tự nhiên. Vì thế, đây là bí quyết giảm mỡ bụng rất nhẹ nhàng, giúp bạn không tích lũy mỡ thừa nữa.
bi quyet giam mo bung 3 Bí quyết giảm mỡ bụng mà không phải nhịn ăn
Uống 1 cốc sữa đậu nành mỗi ngày
Một bí quyết giảm mỡ bụng khác đã được khoa học kiểm chứng là uống 1 cốc sữa đậu nành mỗi ngày. Những người uống 1 cốc sữa đậu nành vào bữa sáng có vòng eo nhỏ hơn so với những người khác.
bi quyet giam mo bung 4 Bí quyết giảm mỡ bụng mà không phải nhịn ăn
Tham gia nhiều hoạt động ngoài trời
Đừng ngồi nhiều trong nhà, hãy vận động cơ thể bằng cách tham gia nhiều hoạt động ngoài trời, đi du lịch, vui chơi để thư giãn tinh thần, tránh tư thế ngồi quá nhiều. Nếu phải ngồi vì công việc và học tập, hãy cố gắng ngồi thẳng lưng, hơi hóp bụng để tránh tạo lớp mỡ bụng nhé!
bi quyet giam mo bung 5 Bí quyết giảm mỡ bụng mà không phải nhịn ăn
Uống trà xanh
Một bí quyết giảm mỡ bụng thú vị nữa là uống trà xanh. Trà xanh có giúp chuyển hóa chất béo, đánh tan mỡ thừa, giúp tiêu thực, giải độc, ngăn chặn hình thành lớp mỡ bụng. Vì thế, hãy lựa chọn trà xanh thay cho các loại nước uống có ga và nhiều đường khác nhé!
bi quyet giam mo bung 6 Bí quyết giảm mỡ bụng mà không phải nhịn ăn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -