Thứ Ba, 10 tháng 9, 2013

Bên cạnh hạn chế lượng thức ăn trong các bữa ăn, uống gì để giảm cân cũng là một vấn đề được nhiều chị em quan tâm. Hãy cùng biquyetlamdep.net tìm hiểu về một số loại nước uống giúp bạn duy trì vóc dáng nhé!


Uống gì để giảm cân – Nước chanh bưởi
Nước chanh và bưởi là sự kết hợp tuyệt vời. Không chỉ có vị ngon mà còn cực thơm mát quyến rũ. Chanh và bưởi đều có lượng vitamin cao, đặc biệt là vitamin C. Uống nước chanh bưởi có thể giúp bạn tiêu hóa hiệu quả lượng thức ăn vào trong cơ thể, chuyển hóa năng lượng, giải quyết lượng mỡ thừa.

Uống gì để giảm cân – Nước dưa leo
Dưa leo được biết đến như thiên thần làm đẹp dành cho chị em. Không chỉ có tác dụng kì diệu trong việc làm đẹp da, dưa leo còn có tác dụng tốt cho việc giảm cân. Uống nước dưa leo có thể khiến bạn chống đói. Nước dưa leo chứa lượng calo cực thấp, có thể giúp bạn đầy bụng, quên đi cơn thèm ăn. Uống nước dưa leo trước khi vào bữa ăn cũng giúp bạn hạn chế cảm giác thèm ăn khi vào bữa.
uong gi de giam can 21 Uống gì để giảm cân siêu tốc?
Uống gì để giảm cân – Nước trà xanh
Nước trà xanh là thức uống tuyệt vời cho những ai đang cần giảm cân. Trà xanh giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt, chuyển hóa năng lượng ở cấp độ tương đối cao. Vì thế, uống trà xanh vừa giúp bạn cảm thấy cơ thể nhẹ nhõm, thư thái, vừa có vóc dáng đẹp.
uong gi de giam can 31 Uống gì để giảm cân siêu tốc?
Uống gì để giảm cân – Nước táo
Táo là một trong những loại quả có tác dụng giảm cân hiệu quả. Nhiều tín đồ ăn kiêng trên thế giới sử dụng quả táo như một loại thực phẩm duy nhất cho một bữa tối. Các chuyên gia giảm cân cũng khuyên các chị em dùng táo như một loại thực phẩm giúp duy trì thể trạng bình thường đồng thời giảm cân nhanh.
uong gi de giam can 4 Uống gì để giảm cân siêu tốc?
Uống gì để giảm cân – Sữa đậu nành
Khoa học đã chứng minh, mỗi ngày uống 1 cốc sữa đậu nành vảo buổi sáng có tác dụng giảm mỡ bụng. Những người có chế độ ăn sáng với sữa đậu nành thường có vòng eo nhỏ hơn người bình thường. Vì thế, đừng quên sữa đậu nành cho bữa sáng nhé!
uong gi de giam can 5 Uống gì để giảm cân siêu tốc?
Uống gì để giảm cân – Nước cà chua
Cà chua có lượng đường thấp, có thể cung cấp một lượng chất thấp để bạn duy trì hoạt động, không bị mệt mỏi vì ăn kiêng. Cùng với đó, lượng vitamin A, C trong cà chua giúp hoạt động tiêu hóa của bạn tốt, giải phóng năng lượng, tiêu trừ mỡ thừa.
uong gi de giam can 6 Uống gì để giảm cân siêu tốc?

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -