Thứ Tư, 4 tháng 9, 2013

Chanh không chỉ tốt cho sắc đẹp, sức khỏe mà còn tốt cho việc giảm cân. Cùng tìm kiểu cách giảm cân bằng chanh an toàn và hiệu quả tại nhà nhé.

Giảm cân bằng chanh là cách làm được nhiều ngôi sao giải trí hàng đầu thế giới lựa chọn bở đặc tính đơn giản và an toàn của nó. Trong chanh có hàm lượng lớn axit citric có thể trợ giúp cho hệ tiêu hóa, chuyển hóa thức ăn thành năng lượng một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, nó còn giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, giúp hệ tiêu hóa được khỏe hơn.


Theo những nghiên cứu mới đây thì một lượng nhỏ chanh cũng có thể giúp giảm hấp thụ một lượng đường đáng kể, nguyên nhân dẫn tới việc tích mỡ gây ra béo phì. Không chỉ riêng nước chanh mà ngay cả vỏ chanh cũng tốt cho việc kiểu soát sự tăng cân. Chính vì những tác dụng hiệu quả này mà nhiều người đã áp dụng phương pháp giảm cân bằng chanh hiệu quả tại nhà.
Uống nước chanh mỗi ngày
Giam can bang chanh an toan va hieu qua 2 Giảm cân bằng chanh an toàn và hiệu quả
Uống nước chanh mỗi ngày là cách làm vô cùng đơn giản và hiệu quả để giảm cân. Bạn chỉ cần chuẩn bị 1 trái chanh pha loãng với nước lọc và uống hàng ngày kết hợp với một chế độ ăn uống bình thường. Cách làm này bạn vẫn có thể cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể mà vẫn có thể giảm được cân. Ngoài tác dụng giảm cân, những chất có lợi trong chanh còn là trợ thủ đắc lực cho sắc đẹp đặc biệt là với làn da.
Nước chanh muối
Giam can bang chanh an toan va hieu qua 3 Giảm cân bằng chanh an toàn và hiệu quả
Chanh muối là môt loại nước uống tốt cho sức khỏe của bạn đặc biệt là với những ai đang bị ho. Không chỉ dừng lại ở việc tốt cho sức khỏe, chanh pha muối còn giúp thúc đẩy hệ tiêu hóa và tăng cường sự chuyển hóa đường thành năng lượng, hạn chế tích mỡ thừa và giúp giảm cân hiệu quả.
Cách làm cũng cự kì đơn giản, bạn có thể lấy muối và chanh theo tỉ lệ 1 chanh, 2 muối pha với một cốc nước ấm. Độ loãng hay đặc có thể tự do bạn lựa chọn. Nước chanh muối rất dễ uống mà lại tốt cho sức khỏe, bạn có thể sử dụng chúng hàng ngày.
Chanh pha mật ong
Giam can bang chanh an toan va hieu qua 4 Giảm cân bằng chanh an toàn và hiệu quả
Bạn thường sử dụng công thức chanh pha đường để  uống nhưng cách làm này sẽ giúp phản tác dụng của chanh bởi bạn sẽ cung cấp một lượng đường cho cơ thể khiến đẩy nhanh quá trình tích mỡ thừa. Vẫn giữ được vị ngọt cho nước chanh, bạn có thể thay thế đường bằng mật ong, cách làm này vừa đơn giản mà lại hiệu quả bởi chính mật ong cũng có tác dụng giảm cân hiệu quả.
Thật tuyệt vời với những phương pháp giảm cân bằng chanh ấn tượng và hiệu quả trên phải không các bạn, chúc các bạn thành công!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -