Thứ Ba, 10 tháng 9, 2013

Cách ăn uống để giảm cân khoa học là đảm bảo bạn có thể giảm cân những không khiến cơ thể kiệt quỵ, không mắc các bệnh do ăn uống không đúng cách gây ra.


Chia nhỏ khẩu phần ăn thành nhiều bữa
Đây là môt cách khiến cho cơ thể bạn nạp thức ăn từng chút một, không bị tích trữ gây ra mỡ thừa cũng không quá đói vì khoảng cách giữa các bữa xa nhau.
Tuy nhiên, điều quan trọng ở cách ăn uống để giảm cân này là bạn phải khống chế khẩu phần ăn thật nghiêm khắc. Nếu vì ăn nhiều bữa mà bạn ăn nhiều lên, bổ sung nhiều chất vào cơ thể thì sẽ thành “lợi bất cập hại”

Uống trà xanh 
Dùng trà xanh như một loại thức uống hàng ngày là bạn đang giảm cân một cách khoa học đấy. Trong các lời khuyên về cách ăn uống để giảm cân, các chuyên gia khuyên bạn nên uống nước hàng ngày. Một ngày ít nhất 7-8 cốc. Mỗi một cốc nước có thể giúp bạn giảm được 62 calo. Nếu là nước trà xanh, bạn còn có thể đánh tan mỡ thừa, kích thích tiêu hóa, chuyển hóa năng lượng.
cach an uong de giam can 2 Cách ăn uống để giảm cân khoa học
Ăn nhiều rau quả
Ăn nhiều rau quả, bổ sung chất xơ, vitamin, đường tự nhiên giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh mà không lo béo. Đây là điều kiện cơ bản trong thực đơn giảm cân mà bạn cần biết. Hạn chế các loại thức ăn chứa nhiều đạm, tinh bột, đường, mỡ động vật là cách ăn uống giảm cân khoa học.
cach an uong de giam can 3 Cách ăn uống để giảm cân khoa học Cách ăn uống để giảm cân khoa học
Chúc bạn có được vóc dáng như ý với cách ăn uống để giảm cân khoa học và tự tin trong những bộ cánh đẹp!
cach an uong de giam can 5 Cách ăn uống để giảm cân khoa học

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -