Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2013

Chôn chân suốt 8 tiếng làm việc, thường xuyên ăn vặt, lười uống nước là những thói quen xấu thường gặp ở những quý cô công sở. Đó chính là nguyên nhân khiến các nàng phải đối mặt với béo phì.

Thùy Linh, nhân viên Marketing của một công ty thời trang tâm sự: Áp lực công việc cao khiến chị không có thời gian để chăm sóc bản thân. Gần đây đã phải bắt đầu kế hoạch ăn kiêng, vận động cấp tốc bởi sự tăng cân không kiểm soát. Mông, đùi chảy xệ. Vùng bụng chảy nhão, lộ rõ ngấn mỡ.
Đến nay, thay vì ăn cơm văn phòng, chị chủ động mang cơm do mình tự chuẩn bị. Nhờ vậy, chị có thể kiểm soát được nguồn năng lượng nạp vào cơ thể. Cứ mỗi giờ làm việc trôi qua, chị lại dành 5 phút để vận động giúp đôi mắt và gân cốt được thư giãn, dẻo dai hơn. Trên bàn làm việc, chị luôn đặt một cốc nước. Uống nước thường xuyên giúp cân bằng độ ẩm cho da và hỗ trợ quá trình tiêu hủy mỡ dư thừa.
Đặc biệt, chị cũng chia sẻ, một trong những bí quyết giảm cân của chị đó là sử dụng công nghệ giảm béo hàng đầu hiện nay, Cavi-Lipo kết hợp với liệu pháp thông kinh lạc.
Giảm béo nhanh với công nghệ Cavi-Lipo kết hợp thông kinh lạc
Muốn giảm béo nhanh, trước hết cần phá bỏ lớp màng độc tố bao bọc bên ngoài tế bào mỡ. Vì vậy, thông kinh lạc, thanh lọc đào thải độc tố là một bước cần thiết và vô cùng quan trọng trong quá trình giảm béo, giúp loại bỏ màng bọc xung quanh tế bào mỡ, thúc đẩy quá trình trao đổi chất từ đó đẩy nhanh việc tiêu hủy mỡ dư thừa, kể cả những mô mỡ đã vón cục, chai lì.
Bí quyết giảm cân của các quý cô công sở - 2
Phương pháp này được tiến hành với biện pháp tác động vào các huyệt đạo cùng hỏa liệu pháp giúp khai thông hệ thống kinh lạc cùng hệ tuần hoàn trong cơ thể. Thành dạ dày co nhỏ một cách tự nhiên. Cơ thể chỉ hấp thu những dưỡng chất cần thiết, ngăn chặn tích tụ năng lượng dư thừa thành mô mỡ.
Sau khi phá tan lớp màng bao bọc bên ngoài tế bào mỡ, Cavi-Lipo bắt đầu tiến hành quy trình tiêu hủy nhân mỡ bên trong tế bào.
Cavi-Lipo ứng dụng bước sóng ngắn nhờ vậy có khả năng xuyên sâu. Sóng siêu âm lan tỏa kép đẩy nhanh sự dịch chuyển của các tế bào mỡ, tạo ra các bong bóng chân không siêu nhỏ. Ở điều kiện nhiệt độ và áp suất thích hợp, các bong bóng này tự nổ tung, phá tan màng bọc tế bào mỡ từ đó hòa tan chúng vào dịch tế bào. Mỡ dư thừa nhanh chóng được đào thải ra ngoài qua hệ bài tiết và tuyến mồ hôi. Mô mỡ đã được giải phóng vĩnh viễn không có cơ hội tích tụ trở lại.
Bí quyết giảm cân của các quý cô công sở - 3
Nhờ khả năng xuyên sâu mà Cavi-Lipo có thể loại bỏ được cả những tế bào mỡ nằm sâu, mô mỡ đã chai lì, mô mỡ nằm xen kẽ giữa các bó cơ, mang lại kết quả giảm béo triệt để hơn hẳn so với các công nghệ khác. Cavi-Lipo giúp đánh tan mọi mô mỡ khó ưa, giảm từ 2 đến 8cm chỉ trong một lần. Hiệu quả thấy ngay sau điều trị.
Cavi-Lipo kết hợp với liệu pháp thông kinh lạc giúp đào thải độc tố, thúc đẩy quá trình tiêu hủy mỡ dư thừa, mang lại hiệu quả giảm béo đến 95%.
Phương pháp này hiện đang được áp dụng tại Placencare Spa & Clinic.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -